UFA Slot

ไบรท์ตัน 5-2 เลสเตอร์ : ฝ่ายของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส อยู่ล่างสุดด้วยแต้มเดียวจากหกนัด

7 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเลสเตอร์ ซิตี้ แต่เทพนิยายกำลังจะจบลงหรือไม่?ความสำเร็จในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบไร้อัตราต่อรอง, เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ, เวมบลีย์ชนะในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศและคอมมิวนิตี้ ชิลด์

, เข้าถึงสี่ทีมสุดท้ายของการแข่งขันในยุโรป – แฟน ๆ ของ Foxes มีเรื่องให้ฉลองมากมายแต่ไม่มีอะไรคงอยู่ตลอดไปและผู้สนับสนุนเหล่านั้นกำลังกลัวการต่อสู้ตกชั้นหลังความพ่ายแพ้ 5-2 ที่ไบรท์ตันเมื่อวันอาทิตย์เลสเตอร์ก็อยู่ในจุดต่ำสุดด้วยคะแนนเพียงจุดเดียวจากหกนัดท่ามกลางความไม่สงบที่เพิ่มขึ้นบนอัฒจันทร์ การขาดความมั่นใจในสนาม และผู้จัดการภายใต้แรงกดดันที่ไม่มีความสุขที่ไม่สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมของเขาได้

แกรี่ ลินิเกอร์ พรีเซ็นเตอร์การแข่งขันแมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ แฟนบอลเลสเตอร์ตลอดชีวิตและอดีตนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ เขียนบน Twitter ว่า “ช่วงเวลาที่น่าเป็นห่วงสำหรับแฟนๆ จิ้งจอกสยามของเรา” พร้อมเสริมว่าทีม “เกมรับแย่มาก และดูเหมือนจะเล่นระบบที่แตกต่างออกไปทุกที 45 นาที”

เขาไม่ใช่คนเดียวที่ไม่มีความสุข เต็มเวลาที่ทีม Amex มีป้ายธงทีมเยือนปรากฏขึ้นพร้อมข้อความว่า “ร็อดเจอร์ส ออกไป”เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นผู้จัดการทีมตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2019 และตลอด 3 ฤดูกาลเต็มของเขากับสโมสร เลสเตอร์คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรก คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของลีก คัพ และยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และยัง จบอันดับห้า ห้า และแปดในพรีเมียร์ลีก

หลังความพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน เขากล่าวว่า “ผลลัพธ์อยู่ที่ตัวผม ผมเป็นผู้จัดการทีม และเราจำเป็นต้องทำงานให้หนักขึ้นและคว้าชัยชนะครั้งแรกนั้นให้ได้”“โฟกัสของฉันอยู่ที่ฟุตบอลและพยายามให้ผู้เล่นมีความมั่นใจและโครงสร้างในเกมของเราเพื่อกลับไปชนะ“เราจะมาถึงด้วยพลังงานใหม่ โฟกัส

และหวังว่าจะมีความมั่นใจในสัปดาห์หน้า คุณทุ่มเทอย่างหนักในตอนนี้และทำงาน ไม่ใช่หลบเลี่ยงความรับผิดชอบ”เมื่อถูกถามว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมในการพาเลสเตอร์ไปข้างหน้าหรือไม่ ร็อดเจอร์สตอบว่า “ผมจะทำให้ดีที่สุด ตั้งแต่วันแรกที่ฉันพยายามทำ“การตัดสินใจเป็นของคนอื่นเสมอ ฉันจะพยายามปรับปรุงพวกเขาต่อไปและพยายามคว้าชัยชนะครั้งแรกนั้นให้ได้“มันเป็นความท้าทาย แต่คุณสามารถมองโลกในแง่ดีและมุ่งความสนใจไปที่ด้านดีต่อไปได้ มันไม่ใช่สูตรมหัศจรรย์ คุณต้องทำงานหนัก”

UFA Slot

ร็อดเจอร์สมีอัตราการชนะสูงเป็นอันดับสองของผู้จัดการทีมเลสเตอร์ในพรีเมียร์ลีก รองจากเคลาดิโอ รานิเอรี ซึ่งถูกไล่ออกเมื่อเก้าเดือนหลังจากพาสโมสรคว้าแชมป์ลีกสตีฟ ซิดเวลล์ อดีตมิดฟิลด์แอสตัน วิลลาและฟูแล่ม ให้สัมภาษณ์ในรายการ BBC Radio 5 Live

รู้สึกว่าร็อดเจอร์สยังคงเป็นคนที่ใช่สำหรับงานนี้“มันอาจจะแย่ลงก่อนที่มันจะดีขึ้น แต่คุณต้องยึดติดกับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เขามีประสบการณ์และสายเลือดที่จะช่วยพวกเขาให้พ้นจากสิ่งนี้” ซิดเวลล์กล่าว“คุณคงไม่อยากมีปฏิกิริยาสะบัดเข่าเพื่อเรียกเขาให้ออกไป“พวกเขาต้องอยู่ด้วยกัน พวกเขาได้แสดงให้เห็นแวบเดียวว่าพวกเขาสามารถสร้างความเสียหายได้ แต่ต้องสอดคล้องกัน

“มีเรื่องให้กังวลมากมายสำหรับเลสเตอร์ ดูเหมือนว่าผู้เล่นจะยังไม่พร้อมใจกันในตอนนี้”

การเริ่มต้นฤดูกาลของเลสเตอร์ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากการสูญเสียผู้รักษาประตู Kasper Schmeichel ในราคา 1 ล้านปอนด์ให้กับ Nice และ Wesley Fofana กองหลังกลางของ เชลซี ในราคา 70 ล้านปอนด์โดย Rodgers ผิดหวังกับกิจกรรมการโอนของสโมสร

“ด้วยความเคารพอย่างสูงสุด เราไม่ได้รับความช่วยเหลือในตลาดที่ทีมนี้ต้องการ” เขากล่าวหลังจากแพ้ 1-0 ในบ้านให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อวันพฤหัสบดี“การดูสโมสรในลีกห้าอันดับแรกเพิ่มผู้เล่นและเราไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ เราต้องการความช่วยเหลือและเราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้“นี่ไม่ใช่สโมสรเมื่อสองสามปีก่อน”

อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงมีผู้เล่นจำนวนมากจากสองฤดูกาลที่แล้วที่ช่วยให้สโมสรจบอันดับที่ห้า รวมถึง Harvey Barnes, Jonny Evans, Kelechi Iheanacho, James Justin, James Maddison, Caglar Soyuncu, Youri Tielemans และ Jamie Vardy

หลังจากแพ้ที่ไบรท์ตัน ร็อดเจอร์สกล่าวว่าผู้เล่นจำเป็นต้องเตือนตัวเองว่าพวกเขาทำได้ดีแค่ไหน“ทีมที่มีความมั่นใจอาจจะผ่านมันไปได้ แต่พวกพี่ๆ อวยพรพวกเขา กำลังทุกข์ทรมานด้วยความมั่นใจ” ร็อดเจอร์สกล่าว “เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น เกมจะยากขึ้น

แต่พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง ทั้งการต่อสู้และการวิ่ง“มันเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายและตั้งแต่ต้นปรีซีซั่น เราต้องสู้ต่อไป“นี่คือสนามที่หนักหน่วงในตอนนี้ และเราต้องใส่มันเข้าไปและยืนหยัดอย่างแข็งแกร่ง ทีมทำงานร่วมกันอย่างมากและทำงานหนัก ฟุตบอลสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว เราจำเป็นต้องมองหาผลลัพธ์นั้นและผลงานเพื่อสร้างความมั่นใจ”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ casablancayogareiki.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated