มาริโอ บาโลเตลลี่

มาริโอ บาโลเตลลี่ เคยโดน โชเซ่ มูรินโญ่ ไล่ลงจากรถบัส

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมยียวนของ เอฟซี ซิยง สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยว่าตนเคยโดน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ไล่ลงจากรถบัส หลังจากมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง

“ซูเปอร์มาริโอ” มาริโอ บาโลเตลลี่  กับ มูรินโญ่ เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันสมัยที่ทั้งสองคนอยู่ที่ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน โดยพวกเขาสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซด้วยการนำสโมสรผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (กัลโช่ เซเรีย อา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย) เมื่อฤดูกาล 2009/2010

มาริโอ บาโลเตลลี่

แม้ว่าทั้งสองคนจะไปได้สวยในเวลาที่ต้องทำงานร่วมกัน แต่เวลาที่อยู่นอกสนามทั้ง บาโลเตลลี่ และ มูรินโญ่ แทบจะไม่ค่อยกินเส้นกัน และมักจะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ และที่แรงสุดๆ ก็คือการที่ บาโลเตลลี่ ถูก “เฮียมู” เฉดหัวลงจากรถบัสทีม

โชเซ่ มูรินโญ่

มาริโอ บาโลเตลลี่

อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี เล่าย้อนความหลังเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านรายการพอดแคสต์ “Muschio Selvaggio” ว่า “มูรินโญ่ ไม่ใช่คนที่จะรับมือได้ง่ายๆ ก็เหมือนกับผมนั่นแหละ ”

“มีอยู่ครั้งหนึ่งก่อนที่จะเดินทางไปคาตาเนีย เราทะเลาะกันอย่างหนักบนรถบัสของสโมสรขณะที่กำลังเดินทางไปที่สนามบิน เขาจัดการไล่ผมลงจากรถ และสุดท้ายผมต้องหารถกลับบ้านเอง” อดีตดาวยิง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ casablancayogareiki.com

แทงบอล

Releated