Sports

คริสตัล พาเลซ ทำดาเมจใส่ลูกทีมของมิเกล อาร์เตต้า

ปาทริค วิเอร่า ตำนานของอาร์เซนอล ตอกย้ำความหวัง 4 อันดับแรกของปืนใหญ่ 

อาร์เซนอลประสบปัญหาอย่างมากในการไล่ล่าจบท็อปโฟร์ด้วยการทุบ 3-0 ด้วยน้ำมือคริสตัลพาเลซของ Patrick Vieira ชาวฝรั่งเศสคว้าชัยเหนือสโมสรที่เขาเคยเล่นมา 279 ครั้ง ต้องขอบคุณประตูจากฌอง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า, จอร์แดน อายิว และวิลฟรีด ซาฮา

Joachim Andersen ผู้ซึ่งสร้างความประทับใจตั้งแต่ย้ายจากลียงในฤดูร้อน มีส่วนร่วมอย่างมากและมีส่วนช่วยเหลือทั้งสองประตูในครึ่งแรกให้ Palace เมื่อจบการเตะฟรีคิกของ Conor Gallagher กองหลังรายนี้ก็ได้โหม่งบอลข้ามไปยัง Mateta โดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเก็บบอลกลับบ้านได้อย่างสบายๆ จากระยะประชิด

แต่ชาวเดนมาร์กรู้มากขึ้นเกี่ยวกับการช่วยเหลือครั้งที่สองของเขา ในขณะที่เขาส่งบอลที่ยอดเยี่ยมไปยัง Ayew ซึ่งเก็บบอลผ่าน Aaron Ramsdale ในเป้าหมายของ Gunners

อาร์เซนอลพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างสิ่งใดๆ ในครึ่งแรกและนำกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ลงเล่นในช่วงพักครึ่งขณะที่พวกเขามองหาความก้าวหน้า แต่มันเป็นนกอินทรีที่จะหาด้านหลังของตาข่ายในช่วงที่สองขณะที่วิลฟรีดซาฮาชนะและยิงจุดโทษซึ่งมาร์ตินโอเดการ์ดให้ไป

อาร์เซนอลได้ผลักดันให้มีการปลอบใจเมื่อเกมดำเนินไป โดย Bukayo Saka และ Emile Smith Rowe มีความพยายามในการเซฟและสกัดกั้นอย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ Eddie Nketiah สำรองก็พุ่งชนคาน

ผู้เล่น Gunners น้อยมากที่ปิดบังตัวเองด้วยความรุ่งโรจน์โดยชอบ Nuno Tavares และ Thomas Partey ทั้งคู่ถูก Arteta ลากออกจากการแสดงที่น่าตกใจที่ Selhurst Park และเป็นผลการแข่งขันที่จะทำให้ท็อตแนมพอใจซึ่งยังคงอยู่ที่สี่ – แต่พวกเขาเล่นเกมมากกว่าคู่แข่งในท้องถิ่นและยังต้องเผชิญหน้าพวกเขาที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ ในวัน ที่12 พฤษภาคม

แทงบอล
David Ginola เปรียบเทียบ Harry Kane กับ Diego Maradona ผู้ซึ่งยกย่องท็อตแนมสตาร์ในปี 2560 นั้น ‘กล้า’ ตำนานสเปอร์ส Clive Allen กล่าว

Clive Allen กล่าวว่าความคิดเห็นของ David Ginola ที่เปรียบเทียบ Harry Kane กับ Diego Maradona นั้น ‘กล้าหาญ’ หลังจากมาสเตอร์คลาสของท็อตแนมสตาร์ในการชนะนิวคาสเซิล สเปอร์สมาจากประตูหลังเพื่อคว้าชัยชนะ 5-1 เหนือเดอะแม็กพายส์ในลอนดอนเหนือ หลังจากชัยชนะ สเปอร์สขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่สี่ในตารางพรีเมียร์ลีกด้วยผลต่างประตู และสร้างแรงกดดันให้กับคู่แข่งอย่างอาร์เซนอล ซึ่งมีสองเกมในมือเหนือคู่แข่งจากลอนดอนเหนือ 

Ginola เฝ้าดูทีมเก่าของเขาในการดำเนินการและเห็น Kane แสดงผลงานที่น่าทึ่งอีกครั้งในขณะที่เขาตั้งเป้าหมายไปข้างหน้าของท็อตแนมจาก Matt Doherty ชาวฝรั่งเศสเชื่อว่ากองหน้ายันต์มีความสามารถในการเล่นแบบเดียวกับผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกและไอคอนฟุตบอล Diego Maradona

“เพลย์เมคเกอร์คนใหม่ของสเปอร์สคือแฮร์รี่ เคน ฉันบอกคุณแล้ว – แฮร์รี่ เคน เพลย์เมคเกอร์หมายเลข 10 ตอนนี้เขาเหมือนมาราโดน่าแล้ว” จิโนล่ากล่าว หลังเกมของส กาย สปอร์ต “เขาเล่นกลางสวน บอลยาว บอลสั้น ทำประตู แอสซิสต์ ว้าว” นี่คือแฮร์รี่ เคนคนใหม่”

ตำนานของสเปอร์ส ไคลฟ์ อัลเลน ซึ่งเคยเล่นเคียงข้างมาราโดน่า เชื่อว่าคำกล่าวอ้างของจิโนล่านั้นเกินจริงไปมาก แต่ยกย่องเคนหลังจากชนะอย่างอาละวาด “ผมมีความสุขที่ได้เห็นเดวิด [จิโนล่า] เมื่อวานนี้ก่อนเกม เขาดูดีมาก ฉันคิดว่าความคิดเห็นเหล่านั้นค่อนข้างกล้าที่ฉันต้องพูด” เขากล่าวกับลอร่าวูดส์เกี่ยวกับ Sports Breakfast

“ฉันเล่นกับดิเอโก้ มาราโดน่าเมื่อหลายปีก่อนในคำรับรองของออสซี่ อาร์ดิลส์ และเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในเวลานั้น เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเล่นด้วย

“แฮร์รี่ เคนอยู่บนนั้นในแง่ของการเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ และเมื่อเขาอยู่ในตำแหน่งที่ลึกกว่านั้น ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในพรสวรรค์ที่พิเศษของเขา

“มันไม่ใช่แค่การทำประตูของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระยะการจ่ายบอล และ เฮือง-มิน ซน และทั้งทีมก็ได้รับประโยชน์จากสิ่งนั้น และวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมของเขาก็เป็นสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในขณะนี้”

นับเป็นคำชมเชยอย่างมากสำหรับกองหน้าที่เกิดในลอนดอนเมื่อเปรียบเทียบกับมาราโดน่า Kane ซึ่งทำไปแล้ว 12 ประตูในฤดูกาลนี้ ยิงประตูให้นิวคาสเซิ่ลไม่ได้ แต่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง ซึ่งรวมถึงแอสซิสต์ของเขา ในการพาสเปอร์สไปสู่ชัยชนะ

ลูกชายวัย 28 ปีและลูกชายได้เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่มีศักยภาพมากที่สุดในประวัติศาสตร์การบินชั้นนำของอังกฤษและรวมกันเป็น 38 ประตูโดยรวม มากกว่าสถิติก่อนหน้านี้ที่ 36 ที่ถือโดย Didier Drogba และ Frank Lampard ของ Chelsea

ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม 2017 เคน สตาร์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้รับสิทธิพิเศษในการพบกับมาราโดน่า ก่อนที่ทีมของเขาจะเอาชนะลิเวอร์พูล 4-1 ในพรีเมียร์ลีก มาราโดน่าเสนอข้อคิดดีๆ ให้กับกัปตันทีมชาติอังกฤษก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน ซึ่งท้ายที่สุดก็จ่ายเงินปันผล

“อย่าเข้าใกล้โพสต์ด้วยการยิงของคุณเสมอ” อดีตดารานาโปลีและบาร์เซโลนาบอก Kane ผ่านอดีตเพื่อนร่วมทีมระดับนานาชาติของเขา Ossie Ardiles “ข้ามเป้าหมายบางครั้ง คุณรู้ว่าทำไม? ผู้รักษาประตูดูคุณทางทีวีตลอดเวลา ครั้งต่อไป… ข้ามไป! “ว้าว ช่างเป็นประตูจริงๆ” เขาบอกกับนักเตะวัย 24 ปีในขณะนั้น

Kane ยังคงรุ่งเรืองในชุดเสื้อสเปอร์สและช่วยให้เพื่อนร่วมทีมของเขาพัฒนาขึ้น เมื่อถูกถามหลังจากนั้นว่าเป็นแรงบันดาลใจให้เขาได้พบกับผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 1986 หรือไม่ Kane ตอบว่า “ใช่ แน่นอน

“นั่นคือสิ่งที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับ การพบปะผู้คนเหล่านี้ รู้สึกถึงความรู้สึกดีๆ ของพวกเขา และใช้มันในเกมของผม “หวังว่าฉันจะสามารถลงสนาม สนุกกับมัน สนุกกับฟุตบอล และสนุกกับโอกาสสำคัญ — เหมือนในวันอาทิตย์” “มันเกี่ยวกับการทำให้ดีที่สุด นั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ casablancayogareiki.com

ufa slot

Releated