fashion

แป้งทาปากคืออะไรและทาอย่างไร?

แป้งทาปากคืออะไร?

กล่าวได้อย่างปลอดภัยว่าเทรนด์ความงามของเกาหลีนั้นล้ำหน้าไปอีกขั้นในแง่ของนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้น และแป้งทาปากหรือแป้งทาปากเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ คุณอาจเคยเห็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แผ่นมาส์ก ครีมพอกหน้าแล้ว สิ่งที่เพิ่มให้กับเทรนด์ใหม่ล่าสุดคือแป้งทาปาก

ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงที่มาของลิปพาวเดอร์และอธิบายเทคนิคดีๆ ในการแต่งแต้มลิปให้ลุคสวยเป๊ะปัง! เราจะอธิบายประโยชน์ของการใช้ลิปสติกแบบแป้งด้วยและเหตุใดจึงเหมาะกับคุณ แป้งทาปากและวิธีทา: แป้งลิปสติกเป็นสิ่งใหม่สำหรับโลกแห่งความงามแบบตะวันตก เทรนด์เริ่มต้นในเกาหลีซึ่งนวัตกรรมเริ่มกำหนดโลกแห่งความงาม แป้งทาปากไม่ใช่แป้งทาหน้าหรือแป้งบรอนเซอร์ ความสม่ำเสมอของมันไม่ยังคงเป็นแป้งเมื่อใช้กับริมฝีปาก

เมื่อทาลิปพาวเดอร์จะกลายเป็นครีมและเรียบเนียนเนื่องจากมีส่วนผสมของไฮโดรเจล ลิปสติกแบบแป้งยังมีแร่ธาตุที่เป็นประกายมุกที่ดึงดูดความสนใจไปที่ริมฝีปากของคุณ มีแป้งทาปากหลายตัวในท้องตลาดที่มีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ เช่น วิตามินอี เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ลุคที่เรียบเนียนและให้การบำรุง

วิธีใช้แป้งทาปาก: ลิปสติกแบบแป้งเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบให้กับชุดแต่งหน้าของคุณ หากความคิดที่เต็มเปี่ยมไปในทางข่มขู่คุณ ให้เริ่มด้วยความคิดเล็กน้อย จากนั้น เติมลิปสติกหรือกลอสที่คุณชื่นชอบเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ แป้งทาปากเข้ากันได้กับสีริมฝีปากหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นที่นิยมและใช้งานได้หลากหลาย สำหรับผิวมัน เพียงแค่ทาลิปบาล์มบนริมฝีปากและทาลิปพาวเดอร์แบบแมตต์ที่กึ่งกลางริมฝีปากของคุณ

วิธีการทาลิปพาวเดอร์อย่างถูกวิธี: คุณควรทาแป้งทาปากเหมือนทาลิปสติกทั่วไป แต่ให้แน่ใจว่าได้ผลลัพธ์ที่ไร้ที่ติ ต่อไปนี้คือขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติตาม

  1. ขัดผิวริมฝีปากของคุณ: เช่นเดียวกับสีปากอื่นๆ คุณจำเป็นต้องเริ่มด้วยสีเบสที่เรียบเนียน ปากแห้งลอกเป็นขุยทำให้ปากดูไม่เท่ากัน ในการเตรียมริมฝีปากของคุณ ให้ใช้เครื่องขัดผิวริมฝีปาก หรือคุณสามารถแส้ครีมขัดริมฝีปากแบบโฮมเมดโดยใช้น้ำตาล น้ำผึ้ง มะพร้าว หรือน้ำมันมะกอก ทาครีมขัดผิวลงบนริมฝีปาก. ค่อยๆ ขัดผิวที่แห้งโดยใช้แปรงสีฟันที่สะอาดหรือนิ้วมือที่สะอาด ปล่อยให้นั่งบนริมฝีปากของคุณสักครู่แล้วเช็ดออกโดยใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำหมาด ๆ
  1. ทาลิปบาล์ม: หลังจากขัดผิวริมฝีปากแล้ว คุณสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากได้โดยใช้ลิปบาล์มที่คุณชอบเคลือบบางๆ นี้สามารถทำให้ริมฝีปากของคุณเรียบเนียนและหล่อเลี้ยง แต่ให้แน่ใจว่าใช้เพียงเล็กน้อยเพื่อให้ริมฝีปากดูหล่อเลี้ยง หากคุณต้องการใช้แป้งทาปากในปริมาณที่พอเหมาะ อย่าลืมเอาบาล์มส่วนเกินออกก่อนที่จะทาลิปพาวเดอร์
  1. ใช้ Reverse Lip Liner: การใช้แป้งทาปากอาจเป็นเรื่องยากเล็กน้อยเพื่อให้ได้ขอบที่คมชัด ด้วยเหตุผลนี้ ให้ลองใช้ลิปไลเนอร์แบบย้อนกลับ ใช้ได้กับขอบปากด้านนอก เมื่อคุณเลือกแป้งทาปาก ลิปไลเนอร์แบบย้อนกลับสามารถทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันเพื่อป้องกันไม่ให้สีเลอะไปตามเส้น คุณสามารถหาซื้อลิปไลเนอร์แบบย้อนกลับได้จากร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงามหรือทางออนไลน์
  1. ทาลิปพาวเดอร์: ขั้นตอนแรกคือการเลือกสีที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ขึ้นอยู่กับสีปากตามธรรมชาติของคุณ หากคุณมีริมฝีปากสีอ่อน ให้เลือกสีอย่างปะการังและสีแดง หากคุณมีริมฝีปากที่เป็นสีดอกกุหลาบ ให้เลือกสีส้มสดใสและสีชมพู นอกจากนี้ ผู้หญิงปากคล้ำยังดูน่าทึ่งด้วยสีไวน์เข้มและสีแดงสด

ในการทาลิปพาวเดอร์ ให้ใช้แปรงทาปากขนาดเล็กหรือแปรงทาลิป เราแนะนำให้ทาแป้งเล็กน้อยลงบนฝ่ามือเพื่อเริ่มลุคของคุณด้วยเฉดสีที่สว่างกว่า เริ่มการทาลิปพาวเดอร์จากกึ่งกลางริมฝีปากแล้วค่อย ๆ ปัดออกด้านนอก อย่าเริ่มทาที่มุมปากเพื่อให้สีไม่สม่ำเสมอ ถ้าสีไม่ถูกใจก็เติมโค้ทพิเศษอีกสองอัน

UFA Slot

ประโยชน์ของแป้งลิปสติก

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นๆ แป้งทาปากก็มีประโยชน์บางประการเช่นกัน

  1. ลิปพาวเวอร์มีความนุ่มและติดทนนาน: ลิปสติกแบบแป้งมีความนุ่มนวลโดยไม่ทำให้ลิปสติกแบบหลอดแบบเดิมแห้ง แป้งทาปากไม่เพียงแต่จะเหลวเมื่อทาลงบนริมฝีปาก แต่ยังติดทนนานหลายชั่วโมงอีกด้วย เม็ดสีที่มีอยู่ในลิปสติกแบบผงจะคงอยู่นานหลายชั่วโมงหลังการใช้
  1. แป้งลิปสติกมีเนื้อสัมผัสที่น่าอัศจรรย์: ลิปพาวเดอร์ผสมวิตามินอีและน้ำมันให้ความชุ่มชื้นที่ช่วยให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน ติดทนนาน และไม่ทิ้งคราบ มีความสม่ำเสมอที่เป็นเอกลักษณ์และพื้นผิวไม่รู้สึกเหนอะหนะ ทำให้ลิปพาวเดอร์เหนือกว่าลิปกลอสแบบดั้งเดิม

สามผลิตภัณฑ์ลิปพาวเดอร์ที่ดีที่สุดในการซื้อ: มีผลิตภัณฑ์ไม่มากนักที่นำเสนอแป้งทาปาก แต่เรามีตัวเลือกแป้งทาปากที่ดีที่สุดสามตัวที่คุณควรลอง

  1. Sephora Collection Lip Powder: Sephora เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในโลกความงาม แป้งทาปากของพวกเขามีน้ำหนักเบาและสามารถใช้เป็นรายบุคคลเพื่อให้มีประกายระยิบระยับ แป้งทาปากประกอบด้วยเม็ดสีมุกเพื่อให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ผลิตภัณฑ์นี้ยอดเยี่ยมเพราะการออกแบบนั้นใช้งานง่ายและยังช่วยให้เม็ดสีกระจายอย่างราบรื่นและสม่ำเสมอ
  1. CLE Cosmetics Melting Lip Powder: CLE Melting lip Powder ให้ลุคแบบกำมะหยี่กันน้ำและกันรอยเปื้อน แป้งทาปากละลายในแปดเฉดสีตั้งแต่สีชมพูพลัมและปะการัง แป้งทาปากมาพร้อมกับแอปพลิเคชั่นที่ทำมุมซึ่งดึงแป้งออกจากหลอดโดยตรง
  1. แป้งลิป RiRe: คุณสามารถปกปิดริมฝีปากได้อย่างราบรื่นและสดชื่นด้วยแป้งริมฝีปาก RiRe ใหม่นี้ แป้งอิมัลชันสร้างชั้นเม็ดสีให้ลุคมันวาวเมื่อสัมผัสริมฝีปาก สามารถใช้ได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก

ลิปสติกแบบแป้งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากและสามารถหาได้ง่ายในตลาด ดังนั้นให้ทิ้งลิปสติกแบบเดิมๆ ของคุณสำหรับฤดูกาลแล้วเริ่มใช้แป้งทาปากอเนกประสงค์

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ casablancayogareiki.com

Releated