รับสัตว์เลี้ยง

รับสัตว์เลี้ยงเร็ว ๆ นี้? นี่คือทุกสิ่งที่คุณต้องรู้

การเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงนั้นสูงเป็นประวัติการณ์ และผู้คนต่างก็รับเลี้ยงเพื่อนสัตว์ใหม่ทุกวัน แต่สำหรับพ่อแม่ที่เลี้ยงสัตว์เป็นครั้งแรก มีปัจจัยบางอย่างที่ต้องจำไว้ซึ่งอาจจะไม่ชัดเจนนัก กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณไม่เพียงแค่กระโดดเข้าสู่การเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงโดยไม่ได้เตรียมระดับจิตและลอจิสติกส์ เราต้องการช่วยให้คุณเป็นพ่อแม่สัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นเราจึงได้สรุปขั้นตอนที่จำเป็นในการปฏิบัติตามก่อนที่จะนำสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ของคุณกลับบ้านเป็นครั้งแรก

เข้าใจความรับผิดชอบ

ง่ายต่อการมองเห็นความเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงผ่านแว่นตาสีกุหลาบเมื่อคุณไม่เคยเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงจริงๆ มีคนมากมายที่จมอยู่กับความน่ารักของลูกสุนัขหรือลูกแมวและลืมไปว่าสิ่งนี้เป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ 

รู้ว่าสัตว์เลี้ยงต้องการการลงทุนไม่เพียงแต่เงิน (เพิ่มเติมในภายหลัง) แต่ยังต้องใช้เวลาและทุนทางอารมณ์ด้วย คุณอาจต้องเสียสละเวลากับเพื่อน ครอบครัว หรือตัวคุณเองเพื่อให้สัตว์เลี้ยงของคุณได้รับการดูแลที่ต้องการ เจ้าของสัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่ตระหนักดีถึงข้อแลกเปลี่ยนเหล่านี้และเต็มใจที่จะทำมัน แต่มันก็คุ้มค่าที่จะย้ำเสมอ 

เตรียมสภาพแวดล้อมที่บ้านของคุณ

สัตว์เลี้ยงของคุณอาจอยู่ในสองสามสัปดาห์หรือเดือนแรกของชีวิตเมื่อพวกเขามาถึงบ้านของคุณ ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณจัดสภาพแวดล้อมให้สบายและเป็นมิตรในทุกวิถีทางนี่เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการทำความสะอาดพื้นที่ของคุณที่บ้าน จัดระเบียบพื้นที่ใช้สอย และทำให้สิ่งต่างๆ น่าอยู่และปลอดภัยขึ้นเล็กน้อยสำหรับสิ่งมีชีวิตที่อายุน้อยและขี้สงสัย 

มันเป็นเรื่องของความปลอดภัยและความปลอดภัยในระดับสัญชาตญาณ ดังนั้นตั้งเป้าที่จะอำนวยความสะดวกในความรู้สึกนั้น ด้วยสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายและเป็นระเบียบมากขึ้น สัตว์เลี้ยงของคุณจะปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างรวดเร็วและกลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของคุณ

UFA Slot

บทความที่น่าสนใจ : ไม่ต้องกลับไปพึ่งก๊าซรัสเซียจากที่นี่

เตรียมพร้อมกับสิ่งจำเป็น

เจ้าของสัตว์เลี้ยงมือใหม่บางคนประเมินค่าสิ่งของที่จำเป็นสำหรับสุนัขหรือแมวสูงเกินไปอย่างมาก ในขณะที่คนอื่นๆ พบว่าตนเองมีอุปกรณ์ไม่เพียงพอและไม่เพียงพอ ตามหลักการแล้ว คุณต้องการอยู่ที่ไหนสักแห่งในระหว่างนั้น เตรียมพร้อมกับสิ่งของที่จำเป็นโดยไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม อาหาร ชาม ปลอกคอ และสายจูงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี 

เตียงหรือลัง (สำหรับสัตว์เลี้ยงตัวน้อย) จะช่วยให้นอนหลับได้อย่างปลอดภัย จากที่นั่น คุณสามารถเลือกซื้อขนมหรือของเล่นระหว่างทางเพื่อช่วยฝึก และในที่สุดก็อัพเกรดสายจูงและปลอกคอให้พอดีกับขนาด อย่าลืมเลือกคุณภาพมากกว่าปริมาณเสมอเมื่อซื้ออุปกรณ์ เนื่องจากความสะดวกสบายและความคุ้นเคยเป็นสิ่งสำคัญในการฝึก

ยึดมั่นในระบอบการฝึกอบรม

เมื่อพูดถึงการฝึก คุณคงไม่อยาก “บิน” เมื่อสัตว์เลี้ยงของคุณมาถึงบ้านในครั้งแรก สุนัขต้องการการฝึกมากที่สุด เนื่องจากแมวส่วนใหญ่ดูแลตัวเอง ดังนั้นควรเตรียมแผนการฝึกลูกสุนัขตั้งแต่เริ่มแรก การฝึกไม่เต็มเต็งและการฝึกลังเป็นอันดับแรกในวาระการประชุม พร้อมกับการจดจำชื่อและการขัดเกลาทางสังคมขั้นพื้นฐาน คำสั่งเป็นขั้นตอนต่อไป ตามด้วยการแนะนำสายจูงและสายรัด 

จากที่นั่น คุณสามารถเริ่มพบปะกับสุนัขของคุณกับสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ ในละแวกบ้านและที่สวนสาธารณะ ตราบใดที่พวกมันตอบสนองต่อคำสั่งของคุณ  เมื่อถึงตอนนั้น งานหนักส่วนใหญ่ก็เสร็จสมบูรณ์ จากนั้นคุณสามารถพัฒนาการฝึกอบรมของพวกเขาต่อไปด้วยคำสั่งที่ซับซ้อนมากขึ้นและไว้วางใจในการออกคำสั่งในบางพื้นที่ ข้อควรจำ: การฝึกเสริมหลักการฝึกไม่เคยเจ็บปวด แม้ในขณะที่สุนัขอายุมากขึ้น 

UFA Slot

บทความที่น่าสนใจ : เทคนิคและเคล็ดลับการทำอาหาร วิธีการปรุงอาหารด้วยความร้อนชื้น

เตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่าย

เมื่อคุณเพิ่มอาหาร ขนม ของเล่น อุปกรณ์ดูแลขน และอุปกรณ์อื่นๆ คุณจะพบว่าการเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงสามารถทำได้มากกว่า สามหมื่นต่อปี การเยี่ยมเยียนสัตวแพทย์นั้นแพงที่สุดในกลุ่มซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้ปกครองสัตว์เลี้ยงจำนวนมากขึ้นได้รับการประกันเพื่อลดต้นทุน คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในแง่ของการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ 

ดังนั้นช่วยตัวเองให้พ้นจากความเครียดและค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นโดยการวางแผนให้พร้อมตั้งแต่เนิ่นๆ การประกันภัยสัตว์เลี้ยงช่วยให้คุณจัดงบประมาณได้แม่นยำยิ่งขึ้นและใช้ชีวิตโดยไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเสียเงินจำนวนมาก สำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ฉลาดก็คุ้มค่า 

มองหาตัวช่วย

คุณจะต้องการใช้เวลากับสัตว์เลี้ยงให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตั้งแต่เนิ่นๆ แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง คุณจะต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนและครอบครัวในการดูแลเพื่อนสัตว์ของคุณ อาจจะเป็นทริปทำงาน วันหยุด หรือแค่บางเวลาสำหรับตัวคุณเอง การมีเครือข่ายที่เชื่อถือได้จะช่วยให้คุณวางใจได้เสมอในการให้สัตว์เลี้ยงนั่งโดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีที่เลวร้ายที่สุด คุณสามารถใช้บริการของสุนัขและจ่ายค่าธรรมเนียมเล็กน้อย 

พร้อมชุดสัตว์เลี้ยง

มีเรื่องให้ตื่นเต้นมากมายเมื่อรับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ แต่คุณต้องการเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ คู่มือนี้จะช่วยให้คุณเริ่มต้นและเตรียมพร้อมสู่ความสำเร็จ


ติดตามเรื่องราวเคล็ดลับดีๆได้ที่ casablancayogareiki.com อัพเดตทุกวัน

UFA Slot

Releated