เดยัน คูลูเซฟสกี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งซื้อขาด เดยัน คูลูเซฟสกี้ จาก ยูเวนตุส

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟิร์ม “ไก่เดือยทอง” เล็งซื้อขาด เดยัน คูลูเซฟสกี้ จาก ยูเวนตุส หลังนักเตะทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาจากอยู่กับทีมเมื่อเดือนมกราคม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า สโมสรตนมีแผนการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกดาวดังทีมชาติสวีเดน มาจาก ยูเวนตุส แบบถาวร

คูลูเซฟสกี้ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทัพ “ไก่เดือยทอง” ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน เมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว โดยที่ดีลดังกล่าว สเปอร์ส มีเงื่อนไขบังคับซื้อขาดที่ราคา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295 ล้านบาท) หากทุกอย่างเป็นไปตามที่ตกลงกันเอาไว้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เดยัน คูลูเซฟสกี้

ดาวเตะวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในสีเสื้อ “ไก่เดือยทอง” โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 29 นัด ทำได้ 6 ประตู ซึ่ง คอนเต้ มั่นใจว่า คูลูเซฟสกี้ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ฉลาดสุดๆ สำหรับ สเปอร์ส แน่นอน

“เขามีความกระหาย และอยากจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับท็อป ซึ่งแน่นอนว่า มันจะเป็นการเซ็นสัญญาชาญฉลาดมากๆ สำหรับ ท็อตแน่ม” ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 53 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ คูลูเซฟสกี้ ใกล้หายจากปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา และมีโอกาสที่จะกลับมาช่วย สเปอร์ส ได้ ในเกมลีกนัดเปิดบ้านดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ หลังพักแข้งมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ casablancayogareiki.com

UFA Slot

Releated