ดาบิด เด เฆอา

ดาบิด เด เฆอา กล่าวว่า แมนยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน เป็นความอัปยศ

ดาบิด เด เคอา บรรยายความพ่ายแพ้ต่อเอฟเวอร์ตัน 1-0 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็น “ความอัปยศ” หลังจากฤดูกาลของพวกเขามาถึงจุดต่ำสุดใหม่ที่กูดิสัน พาร์ค

ผู้รักษาประตูของ แมนยูไนเต็ด ไม่ได้ต่อยหลังจากเห็นเป้าหมายของ แอนโทนี กอร์ดอน ที่เบี่ยงเบนไปทำให้ทีมของเขาพ่ายแพ้ครั้งที่สามในห้าแมตช์ – การวิ่งซึ่งรวมถึงชัยชนะเพียงครั้งเดียว – และทำให้ความหวังสี่อันดับแรกของพวกเขาแย่ลงไปอีก

มันเป็นเรื่องน่าอับอายสำหรับเรา พูดตามตรง เราควรชนะเกมนี้ “เราไม่ได้สร้าง นั่นคือปัญหา เราไม่ได้สร้างโอกาสที่เหมาะสมที่จะทำคะแนน พูดตามตรงฉันไม่รู้จะพูดอะไร “เรายังดีไม่พอ นั่นแน่ ตอนนี้มันยากมากที่จะติดท็อปโฟร์”

ยูไนเต็ดซึ่งเล่นล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วขณะที่พวกเขาดึง 1-1 กับเลสเตอร์ถูกเอฟเวอร์ตันต่อสู้แม้ว่าเจ้าภาพจะฟื้นตัวได้เพียงสองวันเต็มหลังจากพ่ายแพ้เบิร์นลีย์ 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“เรารู้ก่อนที่พวกเขาจะดิ้นรน แต่มันยากแค่ไหนที่จะเล่นที่นี่แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้อารมณ์ดี แต่พวกเขาเล่นด้วยความปรารถนามากกว่า” เขากล่าว

“พวกเขาเล่นในวันพุธ พวกเขาเหนื่อย พวกเขาประหม่านิดหน่อย คุณสามารถสัมผัสได้ และถึงแม้เราจะแพ้เกมก็ตาม”

“แน่นอน มันไม่ใช่บรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ แต่คุณสามารถเห็นได้ว่าพวกเขาเหนื่อย พวกเขาประหม่า และมาเลย พวกเขาสู้ต่อไปและต่อสู้เพื่อชัยชนะ พวกเขามีความปรารถนามากกว่าเรา นั่นไม่เป็นที่ยอมรับ และมันน่าเศร้ามาก” ที่จะแพ้ในวันนี้”

ufabet

ราล์ฟ รังนิค กุนซือของ แมนยูไนเต็ด กล่าวว่าหลังจากจบเกม ท็อปโฟร์ดูเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุได้ในตอนนี้ หลังจากชนะ 1 นัดจาก 5 เกมในพรีเมียร์ลีก

“ถ้าคุณไม่ทำประตูเดียวใน 95 นาที เราต้องผิดหวัง เราเริ่มต้นได้ดีและน่าจะสร้างโอกาสมากขึ้นจากการครอบงำนั้น จากนั้นเราก็เสียลูกโทษและเสียสมาธิไปเล็กน้อย

“ครึ่งหลังเราพยายามเพิ่มความสร้างสรรค์ด้วยการเปลี่ยนตัว แต่เราตัดสินใจไม่ถูกเสมอไป

“เราต้องทำอะไรซักอย่าง เราต้องการประตูและเราตัดสินใจที่จะนำ มาตา และแนวดิ่งกับ อีแลงก้า พวกเขาตั้งรับกับผู้เล่นของพวกเขาในช่วง 35 นาทีที่ผ่านมา เราไม่พบผู้เล่นที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม เราไม่ได้ มีผู้เล่นในกล่องไม่เพียงพอเมื่อเราเล่นข้าม ”

“ไม่ใช่แค่ความคิดสร้างสรรค์ ฉันคิดว่าเรามีผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์เพียงพอในสนาม มันยังเกี่ยวกับการมีร่างกายที่เพียงพอในช่วงที่สาม มีร่างกายและพยายามทำประตู เรามีผู้เล่นในกล่องไม่เพียงพอ”

เกี่ยวกับความหวังท็อปโฟร์ของยูไนเต็ด เขาเสริมว่า: “มันยาก ตราบใดที่เราไม่ชนะเกมของเราเอง มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะหวังผลการแข่งขันที่ดีจากทีมอื่น

“เฟร็ดมีปัญหากล้ามเนื้อบริเวณสะโพกของเขา เราไม่มีแม็คโทมิเนย์อยู่แล้ว ถ้าไม่มีมิดฟิลด์ตัวรับทั้งคู่ มันไม่เป็นผลดีสำหรับเรา”

การประกาศของ เอริก เตน ฮาก ที่ใกล้จะเกิดขึ้นอาจถูกมองว่าเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจที่ไม่ต้องการสำหรับ รัล์ฟ รังนิค แต่เขากล่าวว่า: “ฉันไม่คิดว่านี่ควรเป็นข้อแก้ตัว เราคือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เรามีผู้เล่นระดับนานาชาติมากมาย ไม่ควรมี แก้ตัว ฤดูกาลหน้าจะมีผู้จัดการทีมคนใหม่ ถ้าประกาศตอนนี้หรืออีก 10 วันก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไร”

ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ casablancayogareiki.com

Releated