sport

จาร์ร็อด โบเวน เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมชาติอังกฤษ

เดวิด มอยส์ ยกย่องเวสต์แฮม เอซ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะนอริช

รูปแบบของ Jarrod Bowen สำหรับเวสต์แฮมไม่มีสัญญาณของการชะลอตัว ประตูที่เจ็ดและแปดของฤดูกาลของนักเตะวัย 25 ปีช่วย ให้แฮมเมอร์คว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นครั้งที่สาม และปล่อยให้นกคีรีบูนหยั่งรากอยู่ที่ปลายโต๊ะและมุ่งหน้าลงไป การเรียกร้องให้Bowenชนะการเรียกชื่อ Three Lions กำลังดังขึ้น โดยแปดแอสซิสต์ของเขาหมายความว่าอดีตปีก Hull มีส่วนร่วมโดยตรงใน 16 ประตูในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นผู้เล่นชั้นนำของอังกฤษมากที่สุด และผู้จัดการทีม เดวิด มอยส์ เชื่อว่าผู้เล่นของเขาได้มอบบางสิ่งให้แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้คิดถึงก่อนพักเบรกทีมชาติครั้งต่อไปในปลายเดือนมกราคม

  • “เมื่อผู้เล่นมาจากการแข่งขันชิงแชมป์ คุณหวังว่าพวกเขาจะพัฒนาและจาร์ร็อดก็ทำได้ดีมาก” มอยส์กล่าว “ตอนนี้สิ่งที่ใหญ่ที่สุดคือเขาได้เพิ่มแอสซิสต์และเขาเริ่มที่จะหาตาข่ายอีกครั้ง เป็นเรื่องดีที่เราได้กระจายเป้าหมายไปรอบๆ และเขาได้สร้างความแตกต่างอย่างมาก “เมื่อคุณดูการแข่งขันของอังกฤษ Marcus Rashford, Raheem Sterling, Jack Grealish, Jadon Sancho – มันเป็นการตัดสินใจของ Gareth Southgate “แต่เขาเข้าใกล้คนที่บอกว่าเราควรดูเขาและดูว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง ฉันไม่คิดว่าเขาจะอยู่ไกลเกินไป แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเล่นให้เวสต์แฮมได้ดี”

การเผชิญหน้าในลอนดอนสเตเดียมนี้ถูกจัดใหม่ตั้งแต่เดือนธันวาคมเมื่อนอริชถูกทำลายจากโควิด-19 และอาการบาดเจ็บ และพวกเขาอาจรู้สึกว่าพวกเขามีโอกาสที่ดีขึ้นในขณะนี้กับเวสต์แฮมที่ประสบปัญหาเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม โบเว่นได้ทำประตูที่ไม่อนุญาตให้ล้ำหน้าไปแล้วเมื่อเขาเปิดสกอร์ได้สามนาทีก่อนช่วงพักครึ่ง ไม้กางเขนของ Aaron Cresswell ถูกยิงเกิน แต่พบ Vladimir Coufal ทางด้านขวาและเมื่อกองหลังเช็กม้วนลูกบอลกลับเข้าไปในพื้นที่ Bowen ได้ต่อหน้า Ben Gibson และพยักหน้ากลับบ้าน หลังจากการพัก Bowen ชนคานประตูและเสาก่อนที่จะจบชัยชนะ เมื่อเขาหันหลังให้กับไม้กางเขนของ Arthur Masuaku โดย VAR ได้ลบล้างการตัดสินล้ำหน้า

  • “มันเป็นการแสดงที่เป็นมืออาชีพจริงๆ ของนักเตะ เกมนั้นแน่น แต่ก็แน่น” มอยส์กล่าวเสริม “เรามีโอกาสทำคะแนนและทำให้ง่ายขึ้นเล็กน้อย แต่ฉันคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะของเรา “ฉันไม่ได้เห็นว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่จะผลักดันเกมนี้ให้ไปถึงที่ที่เป็นอยู่ แต่เราทำมันได้สำเร็จ “คุณจะคว้าชัยชนะมาสามครั้งติดต่อกัน นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำ ทีมรอบตัวเรา การแข่งขันในแปดหรือเก้าอันดับแรกนั้นยากจริงๆ “การต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่ง 8, 9 หรือ 10 ตำแหน่งนั้นยากจริงๆ และถ้าเราต้องการอยู่ที่นั่นเราต้องชนะเกม”

ufabet

เชลซีเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพอย่างง่ายดาย

‘ฝันร้าย’ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แสดงให้เห็นว่าเขาไม่มีใครแทนที่เชลซีได้ เนื่องจากเรอัล มาดริด และเปแอสเช ตั้งเป้าไล่บลูส์เข้าชิงคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งกับท็อตแน่ม หากมีการแสดงที่แสดงให้เห็นว่าเหตุใดเชลซีจึงต้องเก็บอันโตนิโอ รูดิเกอร์ไว้ นั่นคืออันนี้ ชาวเยอรมัน แสดงผลงานที่ น่าตื่นเต้นอีกครั้งกับท็อตแนมเพื่อพิสูจน์ว่าเขาสมควรได้รับสัญญาที่เขาปรารถนาในขณะที่เรอัลมาดริดและ PSG แฝงตัวอยู่ในเงามืดก่อนการถ่ายโอนฟรีที่อาจเกิดขึ้นในฤดูร้อนหน้า

เชลซีเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพอย่างง่ายดายด้วยชัยชนะ 1-0 (รวม 3-0) เหนือคู่แข่งในลอนดอนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ความจริงแล้ว เนคไทนั้นตายและถูกฝังไปเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากที่สเปอร์สเหนือกว่าในเลกแรก รูดิเกอร์เล่นอีกครั้งเหมือนว่าเขามีจุดที่จะพิสูจน์ในขณะที่เขาแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง มันเป็นเป้าหมายของเขาที่ผนึกชัยชนะไว้ข้างหลังเหนือลูกทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ และทำให้โธมัส ทูเคิ่ลมีโอกาสคว้าถ้วยรางวัลที่สามในเวลาเพียง 14 เดือนในการทำงาน

ในแง่ของกองหลังบนโลกใบนี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่ากองหลังชาวเยอรมัน และ Ally McCoist ก็ไม่สามารถปิดบังความชื่นชมในตัวนักเตะวัย 28 ปีรายนี้เกี่ยวกับหน้าที่ร่วมแสดงความคิดเห็นของ talkSPORT ได้ “เขาเป็นของจริง เขาเป็นตัวจริง” ตำนานของเรนเจอร์กล่าว “การที่จะเล่นกับเขาต้องเป็นฝันร้ายอย่างแน่นอน “เขาเป็นหนึ่งในเด็กเหล่านั้นที่เร็ว เข้าปะทะกับคุณ และไม่รังเกียจที่จะทิ้งสิ่งที่คุณชอบไปสักหน่อย “ฉันอยากจะมีคนแบบนั้นในทีมของฉันแล้วเล่นกับเขา – และเขาจะเข้ามาแทนที่

“ฟอร์มของเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ยอดเยี่ยมมาก เขาโจมตีทั้งสองกล่อง ได้ประตู มีโหม่ง และน่าจะทำได้ดีกว่านี้ “แน่นอน เขาจะพลาดอย่างแรงถ้าเขาออกจากเชลซี” รูดิเกอร์จะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และมีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่เขายืนยันว่าเขามีความสุขที่สโมสร เขากล่าวใน Sky Sports: “ฉันสนุกกับมัน ฉันคิดว่าคุณต้องดูมันเกี่ยวกับบทต่างๆ และฉันก็ชอบบทนี้แล้ว ฉันสนุกกับมันจนถึงตอนนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพการงานของฉัน”

ทูเคิ่ลยอมรับว่าเขาหวังว่าเพื่อนร่วมชาติของเขาจะสานต่ออนาคตของเขากับข้อตกลงใหม่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์หลังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขา เขากล่าวว่า:“ ทุกคนรู้ แต่มีคำถามมากมายในคำถาม มารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น” เมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าเขาจะอยู่ต่อหรือไม่ ทูเคิ่ล กล่าวเสริมว่า: “ทำไมไม่? เรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะเสนอให้เขา และเขาเป็นผู้เล่นที่เขาสวมเสื้อเชลซีและในสภาพแวดล้อมของเชลซี เขารู้ดี”

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ casablancayogareiki.com

Releated